Tại sao mọi người mê mệt In-N-Out Burger?
Giữa hơn 50.000 thương hiệu thức ăn nhanh ở Mỹ, In-N-Out nổi bật lên như một hiện tượng văn hóa. Thoạt nhìn, In-N-Out Burger có vẻ giống như nhiều chuỗi thức ăn nhanh khác ở Mỹ: có một làn xe hơi drive-thru và một phòng ăn nhỏ; thực đơn giá cả phải chăng phục vụ một loạt các món tiêu chuẩn gồm burger, khoai tây chiên, sữa lắc và soda từ máy nước uống.
Tuy nhiên, In-N-Out dường như nổi bật hơn so với các đối thủ của mình. Gần đây, họ được tuyên bố là nhà hàng thức ăn nhanh phổ biến nhất ở California (nơi cửa hàng đầu tiên được thành lập vào năm 1948) và thường xuyên đứng đầu danh sách những nhà hàng thức ăn nhanh tốt nhất trong cả nước. Một số đầu bếp nổi tiếng, bao gồm Gordon Ramsay và Thomas Keller - chủ sở hữu và đầu bếp của nhà hàng French Laundry ba sao Michelin, cũng xếp mình vào hàng ngũ người hâm mộ của họ. Anthony Bourdain thậm chí còn gọi họ là "nhà hàng yêu thích của tôi ở LA", một lời khen ngợi cao cho một chiếc burger 3 đô la.
Giống như bất kỳ nhà hàng nào, vị thế nổi bật của In-N-Out có nhiều liên quan đến chất lượng và giá trị của thực phẩm của họ. Chuỗi nhà hàng burger có trụ sở tại California này có một mô hình hoạt động độc đáo, tập trung vào việc cung cấp nguyên liệu tươi sống hàng ngày và tránh nhượng quyền thương hiệu các địa điểm để mỗi nhà hàng đều tuân theo các tiêu chuẩn cao của họ. In-N-Out được sáng lập bởi Harry và Esther Snyder, những người luôn coi trọng nguyên liệu tươi ngon. Và đến nay, chuỗi cửa hàng này vẫn tiếp tục tập trung vào việc sử dụng thịt bò tươi không đông lạnh và khoai tây cắt tay cho món khoai tây chiên. In-N-Out cũng giữ giá thấp bằng cách sở hữu mọi địa điểm, duy trì một thực đơn nhỏ và mua nguyên liệu số lượng lớn. Họ làm tất cả điều này trong khi trả lương cho nhân viên tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh, đưa họ vào danh sách những nơi làm việc tốt nhất của Glassdoor trước các công ty như Microsoft và Lululemon. Điều này giúp cho tinh thần làm việc của nhân viên luôn tích cực và vui vẻ, và đó cũng là bầu không khí khách hàng sẽ nhận được khi đến bất kì cửa hàng In-N-Out.In-N-Out University: Trường đại học burger độc đáo
Một điều thú vị nữa ở thương hiệu thức ăn nhanh này là In-N-Out University, trường đại học của hãng burger. Thay vì giảng dạy các môn học hàn lâm, In-N-Out University tập trung đào tạo các quản lý tương lai của chuỗi nhà hàng này. Sinh viên tại đây sẽ được học hỏi về tất cả các khía cạnh của việc vận hành một nhà hàng In-N-Out, từ dịch vụ khách hàng, chuẩn bị thức ăn đến quản lý nhân viên và duy trì chất lượng sản phẩm. Đào tạo những người quản lý có thể giữ gìn và phát triển tinh thần của In-N-Out: luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, phục vụ khách hàng tận tình và duy trì môi trường làm việc tích cực.
Comments
Post a Comment