Hotel De Glace - Khách sạn mỗi năm chỉ mở cửa một 1 lần

Québec mùa đông không chỉ có tuyết phủ mà còn có Hôtel de Glace - khách sạn băng duy nhất ở Bắc Mỹ. Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút, bạn sẽ được khám phá một kiệt tác băng đá được tái tạo hoàn toàn mỗi năm. Mở cửa từ tháng 1 đến tháng 3, Hôtel de Glace là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ độc đáo.


Ra đời vào năm 2001, Hôtel de Glace nhanh chóng trở thành điểm đến độc đáo thu hút du khách khắp nơi. Qua nhiều năm, khách sạn đã trải qua nhiều lần "di cư" để tìm kiếm không gian phù hợp nhất. Cuối cùng, Hôtel de Glace đã "an cư" tại Làng nghỉ dưỡng Valcartier, nơi du khách có thể khám phá không chỉ khách sạn băng mà còn nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.


Khách sạn được xây dựng vào mỗi tháng 12. Khi mới mở cửa vào năm 2001, khách sạn có 11 giường đôi. Hiện tại, khách sạn có 51 giường đôi, tất cả đều làm bằng băng, ở dưới là đế gỗ chắc chắn và nệm thoải mái. Khi đến thời điểm mở cửa cho du khách, một túi ngủ ấm cúng, một tấm ga trải giường cách nhiệt và một chiếc gối sẽ được chuyển đến các phòng. Chỉ có phòng tắm được sưởi ấm và nằm trong một cấu trúc cách nhiệt riêng biệt.

Ở mỗi lần mở cửa, khách sạn phải mất khoảng một tháng rưỡi để xây dựng với 50 công nhân, nghệ nhân tài ba. Khách sạn tự tạo tuyết bằng hỗn hợp đặc biệt từ 30.000 tấn tuyết và 500 tấn băng để điều chỉnh độ ẩm, sau đó ép vào khung kim loại, để đông cứng trong vài ngày, sau đó tháo khung ra. Mặc dù được làm từ băng, các phòng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách có một giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi như phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng ngoài trời, giúp du khách có thể thư giãn và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình.




Comments

Popular posts from this blog

Vui hát Giáng Sinh!

Vui hát Giáng sinh (Video & Ảnh lớp)

Tổng tập Nguyệt san năm 2023!